കുഞ്ഞിപ്പള്ളി മേല്പ്പാലം ഒരു യാഥാര്ത്യത്തിലേക്ക് ....
കഞ്ഞിപ്പള്ളി ചിറയില്പീടിക റെയില്വേ മേല്പ്പാലത്തിന്റെ പണി വര്ഷങ്ങള്ക്ക് മുന്പ് മധ്യഭാഗത്തെ തൂണുകള് വാര്ത്തതിന് ശേഷം നിലച്ചുപോയ അവസ്ഥയിലായിരുന്നു. എന്നാല് ഇപ്പോള് ഏതാനും മാസങ്ങളായി മേല്പ്പാലത്തിന്റെ പണി ദ്രുദഗതിയില് നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്
2014 സെപ്തംബര് 26 തീയ്യതി വരെയുള്ള മേല്പ്പാലത്തിന്റെ വര്ക്ക് പ്രോഗ്രസ്സ്
അങ്ങനെ ചോമ്പാലിലെ നല്ലവരായ ജനങ്ങളുടെ ഒരു സ്വപ്നം
കൂടി പൂവണിയാന് പോകുന്നു. കുഞ്ഞിപ്പള്ളി റെയില്വേ ഗേറ്റില് ഒരു മേല്പ്പാലം
എന്നത് നാട്ടുകാരുടെ നീണ്ട കാലത്തെ ആഗ്രഹമായിരുന്നു. ഈ മോഹം യാഥാര്ത്യമാവാന് ഇനി
കുറച്ച് മാസങ്ങള് കൂടി കാത്തിരുന്നാല് മതി. നിലവില് റെയില്വേ ഗേറ്റ്
അടക്കുന്നതോടെ വാഹനങ്ങളുടെ ആധിക്യം കാരണം വളരെ വലിയ ഗതാഗതക്കുരുക്കാണ് ഇവിടെ
ഉണ്ടാകുന്നത്
കഞ്ഞിപ്പള്ളി ചിറയില്പീടിക റെയില്വേ മേല്പ്പാലത്തിന്റെ പണി വര്ഷങ്ങള്ക്ക് മുന്പ് മധ്യഭാഗത്തെ തൂണുകള് വാര്ത്തതിന് ശേഷം നിലച്ചുപോയ അവസ്ഥയിലായിരുന്നു. എന്നാല് ഇപ്പോള് ഏതാനും മാസങ്ങളായി മേല്പ്പാലത്തിന്റെ പണി ദ്രുദഗതിയില് നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്
റോഡ് & ബ്രിഡ്ജ് കോര്പ്പറേഷന് ആണ് ഇത്
ഏറ്റെടുത്ത് നടത്തുന്നത്. അടുത്ത മാര്ച്ച് മാസത്തോടു കൂടി കുഞ്ഞിപ്പള്ളി മേല്പ്പാലം പൊതുജനങ്ങള്ക്ക്
വേണ്ടി തുറന്നുകൊടുക്കുമെന്ന് കുറച്ച് മാസങ്ങള്ക്ക് മുന്പ് പൊതുമരാമത്ത് മന്ത്രി
വി.കെ.ഇബ്രാഹിംകുഞ്ഞ് കൈനാട്ടി മേല്പ്പാലത്തിന്റെ ഉത്ഘാടനവേളയില്
പ്രഖ്യാപിച്ചിരിന്നു. ഇക്കഴിഞ്ഞ റെയില്വേ ബജറ്റില് കുഞ്ഞിപ്പള്ളി മേല്പ്പാലത്തിന്
വേണ്ടി ഒരു കോടി രൂപ കൂടി അനുവദിച്ചിട്ടുണ്ട്.
2014 സെപ്തംബര് 26 തീയ്യതി വരെയുള്ള മേല്പ്പാലത്തിന്റെ വര്ക്ക് പ്രോഗ്രസ്സ്
മേല്പ്പാലത്തിന്റെ
പണി പൂര്ത്തിയായ ഭാഗമാണ് പച്ച നിറത്തില് കാണിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഇത് 2014 സെപ്തംബര്
26 തീയ്യതി വരെയുള്ള സ്റ്റാറ്റസ് ആണ്....
കുഞ്ഞിപ്പള്ളി
മേല്പ്പാലം പ്രവൃത്തിയെക്കുറിച്ചുള്ള കൂടുതല് വിവരങ്ങള്
Sl.No.
|
Particulars
|
Details
|
1
|
Date of Tender Notification
|
10/8/2012
|
2
|
Date of opening of Tender
|
30/11/2012
|
3
|
Letter of Acceptance
|
22/01/2014
|
4
|
Date of agreement
|
12/02/2014
|
5
|
Notice to proceed issued
|
13/02/2014
|
6
|
Expected date of completion
|
12/05/2015
|
7
|
Contract amount(Rs)
|
11.73 Crore
|
8
|
up todate Utility shifting and consultancy charges
|
13,49,997.00
|
9
|
up todate LA cost (Rs)
|
1,58,37,388.00
|
10
|
Period of completion
|
15 months
|
11
|
LC. No
|
217
|
12
|
Location
|
Between Badagara and Mahi
|
13
|
Engineer in charge of Site from RBDCK
|
Mr.Antony T M
|
14
|
Project Management Consultant and
supervision
|
|
15
|
Contractor
|
M/s Skilled Construction Company Ltd
|
16
|
Project Management Consultant
|
M/s KITCO Ltd
|
17
|
Length of structure(m)
|
573.43
|
18
|
Length of Railway Portion (Not within
the scope of RBDCK)(m)
|
77.2
|
19
|
Length towards NH side
|
217.5
|
20
|
Length towards Mondhal Bridge
side
|
278.73
|
21
|
Slope of ROB towards NH side
|
1 in 20
|
22
|
Slope of ROB towards Mondhal Bridge
side
|
1 in 25
|
23
|
Width of carriage way
|
7.5 m
|
24
|
Foot Path
|
Nil
|
25
|
Total width of bridge including crash barriers
|
8,5 m
|
26
|
Present status of work
|
Pile 25/60, Pile cap 4/18, Pier 2/18,
Pile load test 1/1
|
4 comments:
Very Good efforts
kurach koodi karyangal ulpeeduthuka
kurach koodi karyangal ulpeeduthuka
kurach koodi karyangal ulpeeduthuka
Post a Comment